Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương chúc Tết gia đình các nguyên, cố lãnh đạo Đảng, Quốc hội và quân đội

Hôm nay 30/1, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo, cố lãnh đạo Đảng, Quốc hội và quân đội.

Tới thăm và chúc Tết Phó Chủ tịch Quốc hội khóa IX Đặng Quân Thụy, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới ông và gia đình. Vui mừng thông báo với nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội những kết quả nổi bật của Quốc hội trong năm qua, Phó Chủ tịch Quốc hội cho biết, hoạt động của Quốc hội khóa XV ngày càng được đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu từ thực tiễn, nguyện vọng của cử tri.

Mong muốn, với những kinh nghiệm từng là Phó Chủ tịch Quốc hội kiêm Chủ nhiệm đầu tiên của Ủy ban Quốc phòng và An ninh, Trung tướng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Đặng Quân Thụy sẽ tiếp tục có những chia sẻ, đóng góp quý báu nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Quốc hội cũng như Ủy ban Quốc phòng và An ninh.

Đến thăm và chúc Tết Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội khóa XIV, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương trân trọng ghi nhận những đóng góp to lớn của Đại tướng đối với hoạt động của Quốc hội. Trong năm qua, Quốc hội đã thảo luận, xem xét thông qua tổng số 9 luật do Ủy ban Quốc phòng và An ninh chủ trì thẩm tra, tham mưu tiếp thu, chỉnh lý. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ tiếp tục theo dõi, đóng góp để hoạt động lập pháp, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng về quốc phòng - an ninh ngày càng hiệu quả.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đại tướng Ngô Xuân Lịch - nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng gia đình. Trong năm 2023, Quốc hội đã thông qua với số phiếu tán thành rất cao 2 luật và cho ý kiến về 1 luật do Bộ Quốc phòng soạn thảo. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn Đại tướng Ngô Xuân Lịch tiếp tục quan tâm, ủng hộ các hoạt động xây dựng pháp luật về quân sự, quốc phòng.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã đến thắp hương cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, người từng giữ chức Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; đến thắp hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Tổng Tư lệnh, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cũng đến thắp hương Đại tướng Phùng Quang Thanh - cố Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; đến thắp hương tại gia đình Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Khắc Phục -

Cao Hoàng