Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà Tết tại huyện Vũ Thư

Thăm tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình sáng 30/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đánh giá cao việc lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã quan tâm chăm lo cho bà con nhân dân, đặc biệt là gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương, các tổ chức, đơn vị cần tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao 200 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư. Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới, Phó Chủ tịch Quốc hội chúc các gia đình người có công, hộ nghèo, hộ khó khăn đón năm mới đầm ấm, bình an, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, những năm qua, Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chia sẻ đến gia đình chính sách, gia đình người có công, hộ nghèo, đối tượng chính sách xã hội.  Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Cũng trong sáng 30/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã tới thăm Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng. Các sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ khẳng định được vị thế thuộc top đầu trên toàn quốc mà còn được xuất khẩu sang gần 30 quốc gia trên thế giới. Bảo Hưng cũng là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội đặc biệt là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… Các hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành nét đẹp truyền thống của doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thùy Linh -

Đức Minh