Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương chúc Tết các Nguyên Lãnh đạo Quốc hội, Quân đội

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Quốc hội, Quân đội, chúc Tết gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Quân đội.

Tới thăm và chúc Tết Phó Chủ tịch Quốc hội khóa IX Đặng Quân Thụy, thay mặt lãnh đạo Quốc hội, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình. Vui mừng thông báo với nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội những kết quả nổi bật của Quốc hội trong năm qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cũng cho biết, hoạt động của Quốc hội khóa XV ngày càng được đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu từ thực tiễn, nguyện vọng của cử tri. Riêng với lĩnh vực quốc phòng, an ninh, năm qua, Ủy ban Quốc phòng và An ninh đã chủ trì thẩm tra, tham mưu tiếp thu chỉnh lý, trình Quốc hội thảo luận, xem xét thông qua tổng số 9 luật. Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương mong muốn, với những kinh nghiệm từng là Phó Chủ tịch Quốc hội kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội khóa 9, Phó Chủ tịch Quốc hội, Trung tướng Đặng Quân Thụy sẽ tiếp tục có những chia sẻ, đóng góp quý báu nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Quốc hội.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cũng đến thăm, chúc sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Đại tướng Ngô Xuân Lịch-nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Trong năm qua, Quốc hội đã thông qua với số phiếu tán thành rất cao đối với 2 luật và cho ý kiến về 1 Luật do Bộ Quốc phòng soạn thảo. Hoạt động xây dựng pháp luật về quốc phòng ngày càng được quan tâm và nâng cao chất lượng. Phó Chủ tịch Quốc hội mong muốn Đại tướng Ngô Xuân Lịch tiếp tục quan tâm tới các hoạt động của Quốc hội nói chung cũng như lĩnh vực quốc phòng-an ninh nói riêng.

Cũng trong sáng 30/1, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã đến thắp hương và chúc Tết gia đình Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Khắc Phục -

Cao Hoàng