Nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy ở Bình Thuận tử vong

Liên quan đến vụ cháy tiệm sửa xe tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận ngày 31/8, nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy là bé trai đã tử vong.

Bé trai 3 tuổi là nạn nhân đầu tiên được đưa ra khỏi đám cháy và được chiến sĩ Trần Văn Quỳnh sơ cứu đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Dù được các y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng sáng 2/9 cháu không qua khỏi.

Trước đó, tối 31/8, khi vụ cháy xảy ra, thấy 3 người còn kẹt bên trong, anh Nguyễn Hữu Đốn (SN 1988, ở thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm) đã lao vào cứu ba mẹ con thì bị điện giật tử vong. Được biết, gia đình anh Đốn có hoàn cảnh khó khăn. Anh Đốn có vợ làm nghề thợ may và 2 con nhỏ, một học lớp 7 và một học lớp 5.

Chiều 2/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng lãnh đạo thành phố Phan Thiết đến thăm hỏi, động viên đối với gia đình, đồng thời tặng bằng khen của UBND tỉnh biểu dương hành động quên mình cứu người của anh Nguyễn Hữu Đốn. Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cũng đã ký công văn gửi UBND tỉnh kiến nghị xét duyệt công nhận liệt sỹ đối với anh Nguyễn Hữu Đốn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam