Máy bay gặp sự cố giữa không trung, 50 hành khách bị thương

Một sự cố kĩ thuật nghiêm trọng đã xảy ra trên chiếc máy bay Boeing 787, vận hành bởi hãng hàng không LATAM Airlines bay từ Australia tới New Zealand. Sự cố đã khiến 50 hành khách bị thương.

Theo các hãng tin lớn như Reuter và Washington Post, sự cố trên máy bay ban đầu được xác định là “lỗi kĩ thuật”. Chiếc máy bay đã đột ngột gặp rung lắc mạnh giữa không trung. Theo mô tả của hành khách trên chuyến bay, chiếc Boeing 787 ngừng bay và rơi thẳng xuống.

Nhiều hành khách đã gặp chấn thương trong sự cố này do không thắt dây an toàn tại thời điểm sự cố xảy đến. Rất may mắn, chiếc Boeing 787 đã có thể hoàn tất hành trình của mình mà không gặp thêm bất cứ sự cố nào. Nguyên nhân cụ thể của sự cố đang được các bên có thẩm quyền điều tra kỹ lưỡng.

Kể từ đầu tháng 3, các máy bay của hãng sản xuất máy bay Boeing liên tiếp gặp sự cố an toàn. Sự việc một lần nữa giáng một đòn mạnh vào nỗ lực lấy lại hình ảnh của hãng này. 

Boeing chịu nhiều tai tiếng và chỉ trích kể từ sau vụ việc cửa máy bay Boeing 737 MAX đột nhiên bật mở giữa không trung. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam