Lưu Hương Giang làm mới bản hit gần 10 năm tuổi

Lưu Hương Giang cũng là ca sĩ có sự trở lại hoạt động âm nhạc trong năm 2024 với dự án Lưu Hương Giang’s Library. Đây là dự án âm nhạc từng nhận được nhiều sự yêu thích vào năm 2022, tạo ra nhiều hiệu ứng trên mạng xã hội khi Lưu Hương Giang làm mới lại những bản hit của bản thân.

Giọt sương và chiếc lá là ca khúc được Lưu Hương Giang lựa chọn để phát hành đầu tiên của serries Lưu Hương Giang’s Library 2024. Nữ ca sĩ khẳng định đây là một phần thanh xuân của Lưu Hương Giang lẫn những người yêu mến Lưu Hương Giang từ trước đến nay.

Với sự hỗ trợ từ dàn dây, Lưu Hương Giang khoác lên cho bản hit Giọt sương và chiếc lá một tấm áo mới đầy mỹ miều nhưng cũng phảng phất những nét thân quen. Giọng hát của nữ ca sĩ trở thành một nhạc cụ, mang đến nhiều xúc cảm cho khán giả khi thưởng thức. Điều này giúp trải nghiệm của khán giả khi xem được nâng cấp, mở ra một vùng không gian riêng cho Lưu Hương Giang’s Library. Đây cũng là dự án âm nhạc mở đầu cho một năm 2024 với nhiều hoài bão, dự định của Lưu Hương Giang. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Phương Thảo