Bích Phương và cuộc chiến thoát khỏi quá khứ trong MV mới

0h ngày 8/3, Bích Phương chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng với sản phẩm Nâng Chén Tiêu Sầu. Chọn dịp Quốc tế Phụ nữ để ra mắt, Bích Phương đem vào sản phẩm mới thông điệp và hình ảnh đậm tính nữ quyền.

Ca khúc mang giai điệu bắt tai và tiết tấu đầy xu hướng, đánh dấu cho kỷ nguyên mới của Bích Phương trên chặng đường hoạt động nghệ thuật. MV Nâng Chén Tiêu Sầu là câu chuyện về một cô gái cố gắng thoát khỏi mối tình lâu năm và những điều luôn níu chân cô trong quá khứ.

Hình ảnh tảng đá lớn đè lên người Bích Phương ám chỉ nỗi đau đè nặng lên cô gái; hay chén rượu khổng lồ mà Bích Phương ngồi cũng là những suy nghĩ, cảm xúc buồn mà cô gái đắm mình vào sau khi kết thúc một mối quan hệ.

Hành trình của nhân vật nữ chính trong MV Nâng Chén Tiêu Sầu gửi thông điệp ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ: Mỗi người con gái nào dù mỏng manh, yếu đuối cũng đều ẩn chứa sức mạnh phi thường. MV hứa hẹn tạo đồng cảm với những ai đã từng trải qua tình yêu, đối diện với mất mát và nỗi đau khổ mà phải tìm cách bước tiếp về phía tương lai.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Phương Thảo