Lớp học tiếng Anh miễn phí cho người cao tuổi

Chúng ta đang sống trong một môi trường hội nhập toàn cầu, chính vì vậy, không chỉ các bạn trẻ mà những người lớn tuổi cũng thấy rằng việc học thêm ngoại ngữ là cần thiết. Và ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý vị một lớp học dạy tiếng Anh miễn phí cho người cao tuổi tại Hà Nội.

Tham gia lớp học, các bác, các cô các chú không những được nâng cao trình độ ngoại ngữ, mà còn được giao lưu, trò chuyện với những người bạn cùng trang lứa với mình. Đây thật sự là một môi trường học tập tràn ngập niềm vui. 

Lớp học tiếng Anh miễn phí này đã tồn tại được hơn 5 năm. Các bác, các cô các chú đều trên dưới 70 tuổi, mắt yếu, tay run, thế nhưng không khí lớp lúc nào cũng phấn khởi, vui tươi như thế này.

Mỗi buổi học kéo dài 2 tiếng đồng hồ, các bác, các cô đều học rất tập trung, lắng nghe say mê và ghi chép đầy đủ. Có nhiều bác còn ghi âm lại buổi dạy của cô giáo để lúc rảnh rỗi mở điện thoại ra nghe lại.

Đến với lớp học này, mọi người không chỉ học, mà còn được gặp gỡ, trò chuyện, qua đó vừa nâng cao được kiến thức tiếng Anh vừa giúp các bác, các cô được minh mẫn hơn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

 

Kim Ngân -

Tùng Dương