Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể thuộc các cơ quan của Quốc hội

Cuối giờ chiều 28/9, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Lễ trao tặng Huân chương lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân và tập thể thuộc các cơ quan của Quốc hội đã có công lao đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Huân chương Lao động hạng nhất được trao cho Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường; Trưởng Ban công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Đôn Tuấn Phong.

Huân chương Lao động hạng nhì được trao cho Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh.

2 tập thể là Ủy ban Pháp luật, Ủy ban Xã hội và 22 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt Đảng đoàn Quốc hội, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn chúc mừng các cá nhân, tập thể được khen thưởng. Khẳng định, đây là sự ghi nhận xứng đáng của Đảng, Nhà nước đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến lâu dài của mỗi cá nhân, tập thể.

Vinh dự đi đôi với trách nhiệm, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ mong muốn các cá nhân và tập thể được khen thưởng hôm nay tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin và sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, đồng thời thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ mà cử tri và nhân dân giao phó. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Dương Dung -

Vũ Hiếu