• 1298 lượt xem
  • 15:31 19/02/2023
  • Xã hội

Khách mời hôm nay: Chị Trần Thị Oanh - Người mẹ đỡ đầu của nhiều trẻ em mồ côi vì Covid-19

Trước hoàn cảnh khó khăn của những em nhỏ không may bị mất bố, mẹ vì dịch Covid-19, chị Trần Thị Oanh đã đứng ra nhận làm mẹ đỡ đầu cho nhiều trẻ tại phường Tam Phú, TP Thủ Đức. Việc quan tâm, yêu thương, chăm lo về cả vật chất và tinh thần của chị thời gian qua đã phần nào giúp các em vượt qua nỗi đau mất người thân.

Mất cả bố và mẹ vì dịch covid-19, 16 tuổi, Bảo vừa phải chịu nỗi đau mất người thân, vừa phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc cho người anh không may bị mắc bệnh đao bẩm sinh. Trong những lúc chông chênh, khó khăn ấy, bên cạnh sự động viên, giúp đỡ của người thân, bạn bè … thì sự quan tâm, hỗ trợ của người mẹ đỡ đầu Trần Thi Oanh đã phần nào giúp em vượt qua.

Dù không mang nặng, đẻ đau, dù không ẵm bồng từ những ngày còn thơ bé, nhưng nhờ sự quan tâm, thương yêu tự tận đáy lòng của chị Oanh, Bảo và các bạn nhỏ đã dần cảm nhận được hơi ấm, tình cảm của người mẹ nơi chị.

Chặng đường phía trước của Bảo và các em vẫn còn dài và còn nhiều thử thách nhưng trên con đường ấy, từ nay các em đã có thêm một người mẹ để chia sẻ vui buồn, để tiếp sức cho các em hướng tới tương lai.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình! 

Khánh Hà