H’hen Niê được trang sắc đẹp thế giới khen là “nữ hoàng catwalk của Việt Nam"

Trang sắc đẹp quốc tế gọi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê là "Vietnam's Queen of the Runway - Nữ hoàng catwalk của Việt Nam".

Fanpage hơn ba triệu người theo dõi của Missosology đăng tải video tổng hợp khoảnh khắc H'Hen Niê trên sàn diễn, hút hàng trăm nghìn lượt xem. Từ khi H'Hen Niê vào Top 5 Miss Universe 2018 đến nay, Missosology thường theo dõi các hoạt động của cô, đăng tải lại nhiều video hay hình ảnh về cuộc sống thường nhật của hoa hậu này trên trang, gây chú ý với fan sắc đẹp thế giới. Năm 2019, H'Hen Niê thắng danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian trong cuộc bình chọn của trang này.

Sau các cuộc thi nhan sắc, hiện H'Hen Niê hoạt động tích cực với vai trò người mẫu, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Hoàng Hải. Cô tạo ấn tượng trên sàn runway nhờ làn da nâu, mái tóc ngắn. Nhiều bộ ảnh thời trang tôn hình thể gợi cảm của hoa hậu được chú ý trên mạng xã hội. Người đẹp từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên, diễn xuất, gần đây nhất là tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” lọt vào vòng chung kết.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Linh Có