Khán giả đặt kỳ vọng ở các cuộc thi hoa hậu chuyên nghiệp

Vào tối nay, 31/12 - ngày cuối cùng của năm 2023 - chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ diễn ra. Chúng ta lại chào đón một tân Hoa hậu xuất hiện. Dẫu rằng đây là một trong số các cuộc thi hoa hậu tầm cỡ, được đánh giá cao về chất lượng thí sinh lẫn sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, nhưng trong năm qua có quá nhiều cuộc thi nhan sắc diễn ra khiến công chúng không khỏi băn khoăn suy nghĩ.

Nhìn lại cả năm 2023, khán giả không thể đếm được có bao nhiêu cuộc thi nhan sắc quốc tế, quốc gia, địa phương đã được tổ chức. Tuy vậy, không thể phủ nhận trong số đó vẫn có các cuộc thi sắc đẹp được đánh giá cao về chất lượng, quy mô tổ chức và đặc biệt là những giá trị đem lại không chỉ cho thí sinh mà còn ở các dự án cộng đồng ý nghĩa.

Để đủ sức cạnh tranh và nổi bật trong vô vàn các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ hiện nay, đã đến lúc mỗi đơn vị tổ chức phải nâng chất lượng các cuộc thi, các tiêu chí đánh giá để tìm ra ít-nhưng-chất các hoa hậu "đẹp lòng" công chúng.

Năm 2023 khép lại với gương mặt Hoa hậu Hoàn vũ 2023 "lộ diện" trong đêm chung kết diễn ra ngay thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Và công chúng hi vọng Tân hoa hậu sẽ thật sự hội đủ các yếu tố cần thiết, không chỉ về sắc vóc, trí tuệ, bản lĩnh mà còn ở hành trình đóng góp, cống hiến cho cộng đồng, sau khi đội lên đầu vương miện cao quý của cuộc thi.

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!

Vũ Thạch -

Phạm Tiến