Hà Nội chào năm mới 2024

Tối qua, hoà chung không khí chào đón năm mới 2024 với cả nước, hàng vạn người dân Thủ đô đã đổ về khu vực trung tâm thành phố Hà Nội với những kỳ vọng, ước mơ về một năm mới bình an, hạnh phúc và thành công. Tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng được tổ chức, tạo không khí đón chào năm mới 2024 sôi động cho người dân và du khách.

Ngày cuối cùng của năm 2023, Thủ đô Hà Nội trời ấm áp, là điều kiện thời tiết lý tưởng cho người dân và du khách quốc tế vui chơi, tham quan trong dịp nghỉ lễ tết dương lịch.

Hàng nghìn người đã đổ về các tuyến phố trung tâm Hà Nội, chờ đón khoảnh khắc bước sang năm mới 2024.

Năm nay Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2024. Tuy nhiên, ngay từ sớm, người dân từ khắp nơi đã đổ về không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm trải nghiệm các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc. Đặc biệt là cùng đếm ngược khoảnh khắc bước sang năm mới 2024 tại 2 sân khấu lớn tổ chức chương trình Countdown - Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

Chờ đón thời khắc năm mới, nhiều người cũng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới người thân, gia đình, bạn bè với nhiều ước vọng về năm mới tốt đẹp hơn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Hà Giang -

Đào Nghĩa