Giao thông ngày cận Tết đỡ căng thẳng hơn mọi năm

Tắc đường luôn là câu chuyện của những đô thị lớn như Hà Nội, đặc biệt, trong dịp cận Tết Nguyên đán. Đây thật sự là nỗi khổ của người dân Thủ đô. Không ngoại lệ, năm nay tình trạng ùn tác đã xảy ra trên một số tuyến ra vào của thủ đô Hà Nội từ nhiều ngày nay. Tuy nhiên, trong ngày làm việc cuối cùng trước khi chính thức nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 kéo dài 7 ngày, tình hình giao thông lại không quá ùn tắc như mọi năm. Ghi nhận của PV THQH.

Ngay từ đầu giờ chiều áp lực giao thông trên 1 số tuyến vành đai và các trục hướng tâm dù tăng mạnh nhưng tình trạng ùn tắc cục bộ không diễn ra. Nhiều người dân cho rằng, do sinh viên đã về quê ăn Tết nên giao thông cũng thoáng đãng hơn.

Càng về cuối giờ chiều áp lực giao thông ngày càng tăng đè nặng lên các tuyên đường hướng ra tại các cửa ngõ thủ đô .Lực lượng CSGT phải tiến hành điều hướng từ rất sớm, đặc biệt là các đoạn lên xuống tuyến này để giảm tải áp lực cho tuyến trên cao.

Dự kiến lượng người và phương tiện giao thông trên các tuyến đường cửa ngõ của Thủ Đô hà Nội trong tối nay và cả sáng mai vẫn sẽ tăng cao. Để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông tại các bến xe, thành phố Hà Nội đã huy động nhiều lực lượng để phân luồng giao thông, giải tỏa khi ùn tắc.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Khánh An -

Việt Hà