Gặp gỡ tài xế xe buýt hạnh phúc nhất Argentina

Mỗi công việc đều mang trong mình sứ mệnh riêng biệt và đều đáng được coi trọng. Ở đất nước Argentina, có một người đàn ông được biết đến là “tài xế xe buýt hạnh phúc nhất”, khi ông luôn thể hiện đam mê của mình với công việc và lan tỏa niềm hạnh phúc đó cho những người xung quanh.

Ông Rogelio Lopez là một tài xế xe buýt người Argentina, ông luôn trân trọng công việc của mình và thực hiện nó một cách hài hước. “Bạn Rogelio” là cái tên thân thương mà người dân ở Buenos Aires gọi ông bởi tính cách vui vẻ và luôn truyền cảm hứng cho những người xung quanh của ông.

Trong lộ trình hàng ngày của mình, ông Rogelio sẽ chào đón hành khách lên chuyến xe của mình. Đối với ông, công việc không chỉ bao gồm lái xe mà còn là việc kết nối những câu chuyện, những ước mơ, những tâm hồn với nhau. Tài khoản mạng xã hội của ông Rogelio cũng chia sẻ lịch trình hàng ngày và các bức ảnh, video ông Rogelio thể hiện đam mê với công việc của mình.

Người đàn ông 56 tuổi này đã vận hành chiếc xe bus tuyến 152 từ năm 1990. Cũng chính là 34 năm, ông Rogelio thực hiện nhiệm vụ lái những chuyến xe đong đầy hạnh phúc của mình ở thành phố Buenos Aires.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Mai Anh