Dự báo thời tiết: Bắc Bộ sáng có mưa, trời se lạnh

Dự báo tình trạng mưa và se lạnh này ở Bắc Bộ sẽ kéo dài khoảng 3 ngày nữa; trong khi đó Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp tục nắng nóng.

Bắc Bộ sáng có mưa, trời se lạnh

Ở các tỉnh Bắc Bộ sáng nay trời vẫn có mưa nhỏ rải rác, các tỉnh ven biển như Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định còn có gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ lúc này tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ nhiệt độ chỉ từ 18-21 độ C, trời lạnh ; còn ở phái Tây Bắc Bộ do có dãy Hoàng Liên  Sơn che chắn nên nhiệt độ nhỉnh hơn 22-25 độ C.

Trung Bộ sáng trời mát

Sáng nay một dọc miền Trung từ Quảng Trị trở vào đến tận Bình Thuận đều có nhiều mây, trời mát mẻ với mức nhiệt 23- 27 độ C, riêng Thanh Hóa - Hà Tĩnh còn có mưa nhỏ rải rác và sương mù nhẹ .Tuy nhiên đến trưa chiều mây mỏng nhiều nơi sẽ có nắng,

Tây Nguyên,Nam Bộ nắng sớm

Ở các tỉnh phía Nam có nắng từ sớm, mây mỏng, càng về trưa nhiệt độ sẽ tăng nhanh, trời nóng oi. Trong đó các tỉnh miền Đông Nam Bộ vẫn là nơi nóng gay gắt với nhiệt độ 36-38 độ C, các tỉnh Tây Nam Bộ cũng ở ngưỡng cao 34-36 độ C. Ở Tây Nguyên trưa chiều nhiệt độ cũng nóng từ 34-37 độ C, riêng Đà Lạt trời mát 29 độ C.

Thời tiết biển

Trên biển, ngoài khơi huyện đảo Hoàng Sa không mưa, gió nhẹ còn huyện đảo Trường Sa có mưa rào và dông vài nơi , gió cấp 4-5, tầm nhìn xa trên 10km.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam