Dự báo thời tiết 7/4: Bắc Bộ trời mát

Ngày 7/4, trong khi Bắc Bộ nhiều mây, trời dịu mát; Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng lại gia tăng.

BẮC BỘ NHIỀU MÂY, CÓ MƯA

Cụ thể đêm nay ở Bắc Bộ nhiều nơi sẽ có mưa rào và dông. Sang ngày mai giảm xuống còn mưa rải rác, trời chủ đạo nhiều mây, tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ trời vẫn mát mẻ với mức nhiệt 27-30 độ C; còn ở các tỉnh phía Tây vẫn có nắng nhiều với mức nhiệt 31-34 độ C; chỉ riêng Sơn La, Điện Biên Phủ nắng nóng 35-36 độ C.

TRUNG TRUNG BỘ CÓ NẮNG NÓNG

Lui xuống Trung Bộ, ngày mai diện nóng thu hẹp lại chỉ còn tập trung từ Thừa Thiên Huế-Quảng Ngãi với mức nhiệt 35-36 độ C; còn Thanh Hóa-Đồng Hới nhiều mây, có mưa rải rác nên nhiệt độ dịu hơn 28-32 độ C. Từ Đà Nẵng-Bình Thuận, ngày mỏng mây nắng nhiều 32-35 độ C; chiều tối ở đây sẽ có mưa dông vài nơi.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NẮNG OI

Ngày mai, nắng nóng sẽ gia tăng ở cả Tây Nguyên và Nam Bộ, trong đó các tỉnh Đông Nam Bộ và một vài nơi của miền Tây như Cao Lãnh,Châu Đốc, Cần Thơ đều ở mức nóng gay gắt 36-38 độ C; các tỉnh còn lại của Tây Nam Bộ cũng ở mức 33-35 độ C. Ở Tây Nguyên ngày mai cũng có nắng khô với nền nhiệt cao 34-37 độ C và độ ẩm thấp 45-50%.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển ngoài khơi  huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa không mưa, trưa chiều có nắng, gió cấp 3-4, tầm nhìn xa trên 10km.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam