Dự báo thời tiết: Bắc Bộ thời tiết phân hóa Đông - Tây

Ngày 6/4 chỉ riêng có Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, dịu mát còn các khu vực khác của Bắc Bộ, Trung Bộ và Tây Nguyên-Nam Bộ đều có nắng nóng.

ĐÔNG BẮC BỘ NHIỀU MÂY, CÓ MƯA 
Cụ thể đêm nay ở Bắc Bộ do chịu ảnh hưởng của sóng lạnh yếu nên nhiều nơi sẽ có mưa và dông, lượng mưa to từ 50mm sẽ tập trung chủ yếu ở các tỉnh vùng núi phía Bắc, còn các nơi khác phổ biến từ 15-30mm; cần đề phòng sấm sét, gió giật mạnh thậm chí mưa đá trong cơn dông. Sang ngày mai ở các tỉnh phía Tây vẫn có nắng nóng với mức nhiệt 30-35 độ C; riêng Sơn La, Điện Biên Phủ nắng nóng gay gắt 37-38 độ C. Còn ở tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ dịu hơn 27-30 độ C.

TRUNG BỘ CÓ NẮNG NÓNG 
Lui xuống Trung Bộ, nơi nóng nhất cả nước mai vẫn tập trung ở các tỉnh từ Quảng Trị xuống tận Phú Yên với mức nhiệt 35-38 độ C, có nơi cao hơn; các tỉnh còn lại Thanh Hóa-Quảng Bình và Khánh Hòa-Bình Thuận dịu hơn từ 30-34 độ C. 

TÂY NGUYÊN,NAM BỘ NẮNG OI 
Ngày mai nắng mạnh và oi bức vẫn xảy ra ở các tỉnh Nam Bộ, trong đó các tỉnh Đông Nam Bộ vẫn là nơi nóng nhiều hơn cả 35-37 độ C; còn Tây Nam Bộ cũng ở mức 33-35 độ C . Ở Tây Nguyên ngày mai cũng có nắng nóng 33-36 độ C.Về chiều tối sẽ có mưa giải nhiệt cần đề phòng dông, lốc và gió giật nguy hiểm.

THỜI TIẾT BIỂN
Trên biển ngoài khơi  huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa không mưa, thời tiết tốt, gió cấp 3-4, tầm nhìn xa trên 10km.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam