Đóng cửa khu du lịch trái phép trên đèo Hải Vân

Liên quan đến những sai phạm của điểm du lịch Đồi Cừu Hải Vân đã được phản ánh trên THQHVN, chính quyền địa phương cho biết đã cho dừng hoạt động khu du lịch này, đồng thời tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp tương tự trên khu vực đèo.

Khu du lịch Đồi Cừu Hải Vân được xác định sử dụng đất sai mục đích, sai phạm về ký kết hợp đồng chuyển nhượng đất rừng và mở dịch vụ trái phép. UBND phường Hòa Hiệp Bắc đã ban hành văn bản xử lý, yêu cầu chủ đầu tư dừng hoạt động và bổ sung hồ sơ theo quy định pháp luật.

Là địa bàn có 81,6% diện tích là đất rừng, với hơn 1300 ha rừng sản xuất, tình hình an ninh trật tự tương đối phức tạp, đặc biệt trên tuyến đường đèo Hải Vân, UBND phường Hòa Hiệp Bắc đang đẩy mạnh hoạt động lập lại trật tự đô thị, an toàn giao thông với sự tham gia của nhiều lực lượng.

Kiểm tra, nhắc nhở, lập lại trật tự vỉa hè và vệ sinh môi trường trên toàn địa bàn, tuyên truyền cho nhân dân trách nhiệm tuân thủ pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự cũng là nhiệm vụ được lực lượng chức năng tăng cường trong đợt ra quân này. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Nguyễn Hùng -

Anh Khoa