Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 6

Sáng 30/11, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định và đại biểu Quốc hội thuộc đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Vũ Thư báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Sau 22,5 ngày làm việc với tinh thần đổi mới, kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Theo đó, Quốc hội đã thông qua 7 luật, 9 nghị quyết.

Tại Kỳ họp, các đại biểu Quốc hội trong Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình đã tham gia đóng góp 50 lượt ý kiến phát biểu về các lĩnh vực như kinh tế - xã hội, thảo luận về các dự án luật, chất vấn Chính phủ và các thành viên của Chính phủ. Nội dung các ý kiến đều đã phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đồng thời thể hiện trách nhiệm, tâm huyết của đại biểu Quốc hội được Quốc hội, Chính phủ tiếp thu thể hiện trong các luật, nghị quyết được thông qua như: các kiến nghị sửa đổi các quy định liên quan về việc dạy thêm, học thêm;  kiến nghị về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù về đầu tư xây dựng công trình giao thông đường bộ; kiến nghị các giải pháp để tháo gỡ những nút thắt trong đầu tư, tạo đột phá trong đầu tư phát triển kế cấu hạ tầng, đặc biệt là giải quyết ách tắc về giao thông để tăng kích cầu phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thùy Linh -

Tùng Dương