Diễn đàn quốc gia 'Chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện'

Sáng 5/4, Ủy ban Quốc gia về Thanh niên Việt Nam phối hợp Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam và Trung ương Đoàn đã tổ chức Diễn đàn quốc gia với chủ đề “Chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện” theo hình thức trực tiếp, kết nối trực tuyến với 63 điểm cầu tại trụ sở các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc.

Theo ban tổ chức, chủ đề của năm nay đã nhận được sự quan tâm của nhiều ngành, nhiều cấp và đông đảo đoàn viên thanh niên. Thông qua chương trình, các đại biểu có thể đặt câu hỏi trực tiếp về những vấn đề liên quan đến chính sách thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện, ban tổ chức sẽ đề xuất các bộ, ngành, các nhà quản lý, chuyên gia trao đổi, chia sẻ thông tin cùng với các bạn thanh niên.

Diễn đàn quốc gia 2024 mong muốn sẽ góp phần nâng cao nhận thức của thanh niên và toàn xã hội về chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện; nâng cao trách nhiệm, hiệu quả thực thi chính sách đối với thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện trong thực tiễn. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Phương Anh -

Khánh Hoàng