Đảm bảo công tác chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

Chiều 11/10, tại Nhà Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường chủ trì giao ban giữa Lãnh đạo Văn phòng Quốc hội với lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị của Văn phòng Quốc hội về các công việc trọng tâm trong tháng 9 và tháng 10.

Báo cáo một số công việc trọng tâm trong tháng 9 cho thấy, các vụ, đơn vị của VPQH đã tham mưu, phục vụ công tác chuyên môn và nhiều hoạt động quan trọng. Trong đó, tham mưu Đảng đoàn Quốc hội tổ chức phiên họp để cho ý kiến về 3 nội dung, xây dựng 35 văn bản gửi Bộ Chính trị, Ban Bí Thư và các cơ quan Trung ương; tham mưu, phục vụ Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Phiên họp thứ 26; tham mưu, phục vụ các hoạt động của Lãnh đạo Quốc hội, Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội theo chương trình, kế hoạch công tác…

Phát biểu tại cuộc họp, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm VPQH Bùi Văn Cường đánh giá cao đóng góp của các vụ, cục, đơn vị trong việc hoàn thành khối lượng công việc rất lớn. Nhấn mạnh, trong tháng 10 sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đặc biệt là Kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khóa XV. Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm VPQH lưu ý, các vụ, đơn vị cần tích cực chuẩn bị, phục vụ tốt nhất cho Kỳ họp bảo đảm chu đáo, chặt chẽ, đáp ứng các yêu cầu đặt ra. Đồng thời, đề nghị, các vụ, cục, đơn vị tích cực rà soát, đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm chất lượng công việc theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, đổi mới và hiệu quả hơn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Hoàng Hương -

Thế Anh