Đại học Quốc gia TPHCM đạt giải Nhất Tiếng hát sinh viên

Tối 10/12, tại Trường Đại học Phenikaa đã diễn ra chung kết cuộc thi "Tiếng hát sinh viên" toàn quốc năm 2023. Cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức. Tiết mục của Đại học Quốc gia TPHCM đã đạt giải Nhất.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Xây dựng văn hóa học đường”, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, khát vọng, tình cảm, trách nhiệm của sinh viên đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên được giao lưu, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, nâng cao vốn hiểu biết về con người và vẻ đẹp của đất nước. Sự kiện cũng nhằm góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, rèn luyện đạo đức và định hướng thị hiếu âm nhạc, giá trị thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho sinh viên.

Từ 12 tiết mục xuất sắc được biểu diễn tại đêm thi chung kết, ban tổ chức đã lựa chọn trao giải Nhất cho tiết mục "Đất nước lời ru - Lời ru Âu Lạc" của Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, trường cũng được giải Nhất toàn đoàn. Hai giải Nhì được trao cho tiết mục của Trường Đại học Công nghệ Đông Á và Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Phan Hằng