Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam“

Để chuẩn bị kết thúc năm 2022 đầy thử thách sau đại dịch Covid-19 và đón chào năm mới 2023, chương trình đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 10/12. Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam với một số đơn vị phối hợp tổ chức.

Thông tin trong buổi họp báo, trưởng ban tổ chức cho biết, đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" muốn mang âm nhạc, nghệ thuật đến với đông đảo khán giả Thủ đô, đồng thời giới thiệu văn hóa, lịch sử và tinh thần Việt Nam đến với khán giả quốc tế. Đại nhạc hội có thời lượng 180 phút, gồm 3 phân đoạn: “Trái tim Lạc Hồng”, “Những trái tim yêu tự do”, “Chung một nhịp đập” với tiết mục dự kiến là vô cùng hào hùng, và ấm áp, thể hiện được nét tinh hoa của dân tộc.

Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" dự kiến thu hút 25.000 khán giả và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. Ban tổ chức đã lên kế hoạch với các phương án đảm bảo an toàn, trật tự an ninh trong thời gian diễn ra đêm nhạc hội, rút kinh nghiệm từ những sự cố đáng tiếc xảy ra tại các địa điểm đông người trong thời gian gần đây. Hy vọng đêm nhạc hội sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong thời điểm cuối năm, đón chào một năm mới nhiều niềm vui và sinh khí mới sau một năm lao động và học tập vất vả.

Minh Quốc