Đại biểu Nguyễn Thị Việt Nga: Cử tri đặc biệt quan tâm đến việc giải quyết tình trạng thiếu giáo viên

Đóng góp ý kiến tại phiên thảo luận về kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, đại biểu Nguyễn Thị Việt Nga, Đoàn ĐBQH tỉnh Hải Dương cho biết, cử tri đánh giá rất cao việc Quốc hội tiến hành thảo luận tại hội trường về kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri.

Việc tổ chức phiên thảo luận này tạo tâm lý yên tâm, tin tưởng cho cử tri, giúp cử tri cùng giám sát việc trả lời kiến nghị của các cơ quan chức năng, tăng tinh thần trách nhiệm của các cơ quan chức năng thực hiện công tác này đảm bảo chất lượng cao nhất. Đề đạt kiến nghị của cử tri, đại biểu cho biết, cử tri đặc biệt quan tâm đến việc giải quyết tình trạng thiếu giáo viên và chế độ hỗ trợ đối với sinh viên sư phạm.

Đại biểu cho biết, việc tổ chức phiên thảo luận này tạo tâm lý yên tâm, tin tưởng cho cử tri, giúp cử tri cùng giám sát việc trả lời kiến nghị của các cơ quan chức năng, tăng tinh thần trách nhiệm của các cơ quan chức năng thực hiện công tác này đảm bảo chất lượng cao nhất. Đề đạt kiến nghị của cử tri, đại biểu cho biết, cử tri đặc biệt quan tâm đến việc giải quyết tình trạng thiếu giáo viên và chế độ hỗ trợ đối với sinh viên sư phạm. 

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!