Cử tri TPHCM kiến nghị sớm xử lý dự án treo 20 năm

Chiều 27/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 phối hợp Tổ Đại biểu Tổ Đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố đơn vị 13 & 14 tiếp xúc với cử tri Quận 12 sau kỳ họp cuối năm. Tại hội nghị, nhiều ý kiến bức xúc của người nhân đã được tổ công tác ghi nhận yêu cầu giải quyết.

Đoàn đại biểu đã lắng nghe 7 ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri Quận 12 với Tổ đại biểu HĐND Thành phố. Cử tri kiến nghị về thực trạng giao thông đang xuất hiện nhiều xe dù bến cóc gây bất an khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên theo UBND quận 12, đây là các điểm trên tuyến quốc lộ có đội cảnh sát giao thông Bình Triệu thuộc phòng cảnh sát giao thông PC08 công an tphcm phụ trách nên quận sẽ đề xuất phối hợp để xử lí.

Còn với các dự án treo trên 20 năm gây bức xúc và lãng phí lớn cũng được các cử tri thẳng thắng đưa ý kiến yêu cầu xử lí.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện đại đại biểu HĐND Thành phố, lãnh đạo Quận 12 trả lời. Riêng những ý kiến chưa được giải quyết được đại biểu ghi nhận, tiếp thu và làm việc trả lời sau.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Nguyễn Điền -

Quang Thắng