Chuyến xe nghĩa tình đưa bệnh nhân về quê đón Tết

Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, hôm qua, Bệnh viện Đà Nẵng cùng các nhà hảo tâm tổ chức “Chuyến xe nghĩa tình” đưa bệnh nhân về các tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên về đón Tết sum vầy bên gia đình.

Mắc bệnh hiểm nghèo và điều trị nội trú tại Khoa Ung Bướu, Bệnh viện Đà Nẵng gần 1 năm, hôm nay bệnh nhân này được ra viện và được chuyến xe nghĩa tình đưa về quê đón Tết cùng gia đình.  

Trong 2 ngày 26 và 27 Âm lịch, thông qua chương trình chuyến xe nghĩa tình, bệnh viện Đà Nẵng hỗ trợ đưa hơn 100 bệnh nhân nghèo điều trị tại các khoa ung bướu, đột quỵ, thận nhân tạo, ngoại thần kinh…. về các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi vui xuân, đón Tết. Cùng với đó, những phần quà Tết cũng được trao tặng đến người bệnh với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.   

Chuyến xe nghĩa tình là một trong số những hoạt động chăm lo Tết cho người bệnh tại các cơ sở y tế ở Đà Nẵng. Hoạt động này nhằm hỗ trợ về vật chất và tinh thần để người bệnh vơi bớt những khó khăn, vượt qua bệnh tật và vui đón năm mới sum vầy bên gia đình.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Theo TTXVN