Chuyến xe 0 đồng đưa "Tết" về với hàng trăm sinh viên, công nhân

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê đón Tết, đoàn tụ với gia đình, các doanh nghiệp và nhà tài trợ tổ chức chương trình “Chuyến xe 0 đồng” năm 2024.” Chuyến xe 0 đồng” khởi hành lúc 7h sáng ngày 04/02/2024 đưa hàng trăm sinh viên, lao động về quê đón Tết.

Vợ chồng anh Đức và chị Lam từ quê vào TPHCM làm công nhân tại KCN Sóng Thần nhiều năm nay. Vì đồng lương công nhân ít ỏi, chỉ đủ trang trải cuộc sống gia đình, tiền nhà trọ và học hành cho 2 con, nên 10 năm qua, hai vợ chồng không về quê đón Tết. Năm nay, gia đình anh chị được chương trình “Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ vé xe về quê đón Tết.
 
Được nhận vé xe trong chương trình “Chuyến xe 0 đồng” về quê đón Tết, vợ chồng anh Ngọc, chị Hằng, làm công nhân tại Bình Dương hết sức vui mừng bởi sắp được gặp 2 con nhỏ và người thân trong gia đình sau thời gian xa cách.
  
Ngoài hỗ trợ vé xe, các doanh nghiệp và nhà tài trợ đã trao các phần quà cho các bạn sinh viên, công nhân khó khăn về quê đón Tết cùng gia đình.
 
Dự kiến, 16h ngày 05/02/2024, “Chuyến xe 0 đồng” đưa hàng trăm sinh viên, công nhân về quê năm nay./.
 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Mỹ Tho -

Hữu Ái