• 1792 lượt xem
  • 07:23 11/01/2024
  • Văn hóa

Bình Thuận là điểm đến lý tưởng với du khách Hàn Quốc

Ngoài các điểm đến như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Thuận là nơi thu hút đông khách Hàn Quốc đến tham quan, nghỉ dưỡng. Trong năm 2023, tỉnh Bình Thuận đón 238 nghìn lượt khách quốc tế, trong đó riêng khách Hàn chiếm hơn 60.000, tăng so với các năm trước.

Đã từng đến Đà Nẵng 1 lần, lần này Park Su Jin chọn Bình Thuận là điểm đến của mình trong chuyến du lịch Việt Nam. Bên cạnh khung cảnh tuyệt đẹp, Park Su Jin đã bị hấp dẫn ngay bởi bộ môn lướt sóng tại Mũi Né. Sau khi được các huấn luận viên hướng dẫn kỹ thuật cơ bản, Su Jin đã tự tin tự mình lướt sóng. Đối với cô đây là trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình.

Không chỉ lướt sóng, rất nhiều du khách Hàn Quốc đã lựa chọn Bình Thuận làm điểm đến vì tại đây có đồi cát bay hùng vĩ được du khách cho rằng chỉ có thể có trong phim viễn tưởng. Du khách cũng có thể thỏa thích chơi gofl- một bộ môn thể thao được rất nhiều người Hàn yêu thích. Sân gofl PGA NovaWorld Phan Thiet ghi nhận số khách Hàn tăng đáng kể trong năm qua, ngay cả menu trong sân cũng có thêm tiếng Hàn Quốc để phục vụ du khách.

Có thể thấy, Bình Thuận đang là địa điểm có sức hút đáng kể với người dân xứ sở kim chi, nhiều doanh nghiệp du lịch tại Mũi Né đã nắm bắt và coi Hàn Quốc là thị trường khách chiến lược để tiếp thị trong thời gian tới.

Cũng theo các cơ sở du lịch tại Bình Thuận hiện khách Hàn đến Bình Thuận tăng tuy nhiên hầu như là đi ngắn ngày, để thu hút khách ở dài ngày tại Bình Thuận cần thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí để thu hút du khách. 

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn