Ban An toàn Giao thông Quốc gia thăm hỏi nạn nhân vụ xe khách lao xuống vực

Chiều 23/01, Đoàn công tác của Ban An toàn Giao thông Quốc gia đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ tai nạn giao thông xe khách lao xuống vực trên cao tốc La Sơn – Hòa Liên xảy ra rạng sáng cùng ngày.

Đoàn công tác đã đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho các nạn nhân vụ tai nạn đang được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện, đánh giá cao tinh thần và sự nhanh chóng của ngành y tế Đà Nẵng đã kịp thời cứu chữa cho các nạn nhân và tạo mọi điều kiện tốt nhất để người bệnh sớm phục hồi sức khỏe. Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 13 bệnh nhân của vụ tai nạn trên cao tốc La Sơn – Hòa Liên. Phần lớn các nạn nhân bị đa chấn thương và được xử lý kịp thời. Hiện đã có 3 bệnh nhân đã ra viện, tình hình sức khỏe ổn định.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 23/1, tại km 36+400 đường cao tốc La Sơn - Hòa Liên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người tử vong và nhiều người khác bị thương. Nguyên nhân sơ bộ được Bộ Công an xác định là do trời mưa, sương mù làm hạn chế tầm nhìn, lái xe buồn ngủ nên gây tai nạn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam