Alo cử tri: Tiền mất tật mang vì tin lời quảng cáo trên mạng

Cuộc sống hiện đại, đời sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp vì thế cũng nhiều hơn. Nắm bắt tâm lý của các chị em, nhiều cơ sở làm đẹp đã “tung chiêu” quảng cáo với các gói khuyến mãi hấp dẫn trên các trang mạng để thu hút khách. Cũng từ đây, nhiều khách hàng trở thành nạn nhân khi lỡ làm đẹp ở các cơ sở làm đẹp không phép hoặc sai phép dẫn đến tiền mất tật mang với những hệ lụy về sức khỏe, tinh thần và ngoại hình. Đây cũng là nội dung mà nhiều nạn nhân đã phản ánh tới đường dây nóng chương trình Alo cử tri.

Với mong muốn làm đẹp, những khách hàng này đã đăng ký dịch vụ tại một cơ sở trên đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội. Tuy nhiên, thay vì được đẹp hơn như mong muốn thì giờ đây họ phải đi gửi đơn cầu cứu khắp nơi để bảo vệ quyền lợi của mình.

Mạng xã hội thời gian qua cũng tràn ngập thông tin điều trị hói đầu và “tật” ngủ ngáy. Lướt thông tin trên mạng xã hội,  không ít khách hàng đã bỏ ra vài chục triệu đồng để đăng ký thực hiện dịch vụ. Kết quả khách hàng đã "ngã ngửa" vì kết quả điều trị hoàn toàn không như quảng cáo. 

Đa số các cơ sở làm đẹp được đầu tư hào nhoáng và án ngữ tại những con phố đắt đỏ, kèm theo đó là các chiến dịch quảng cáo "rải bom" trên các trang mạng xã hội. Tin vào những lời quảng cáo "rót mật vào tai" và các vẻ hào nhoàng của các trụ sở mà không tìm hiểu kỹ càng, không ít người đã vỡ mộng khi rơi vào tình cảnh "tiền mất tật mang".

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam