Vụ Sở LĐ-TB&XH TP. Hồ Chí Minh chi tiền cho lãnh đạo sở từ quỹ vận động: Sai đến đâu xử đến đó

"Nguyên tắc và quan điểm của thành phố là sai đến đâu xử đến đó, nếu đúng thì sẽ công khai làm rõ để bảo vệ uy tín cán bộ, cơ quan", phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Phạm Đức Hải thông tin về vụ việc tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Thông tin về vụ việc lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh nhận tiền từ quỹ vận động chống dịch, ông Phạm Đức Hải cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, Lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo các cơ quan chức năng thanh tra, kiểm tra theo quy định. Hiện các cơ quan đang khẩn trương thực hiện.

Ông PHẠM ĐỨC HẢI - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh: “Để đánh giá và đi đến kết luận sai phạm của một người, của một tập thể thì phải hết sức cẩn trọng tỉ mỉ, không thể vội vàng một sớm một chiều. Nguyên tắc và quan điểm của thành phố là sai đến đâu xử đến đó, nếu đúng thì sẽ công khai làm rõ để bảo vệ uy tín cán bộ, cơ quan, đơn vị.”

Liên quan đến vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Hồ Chí Minh đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi phạm tội của bị can Nguyễn Phương Hằng, đồng thời làm rõ vai trò, trách nhiệm những người có liên quan. 

Thượng tá LÊ MẠNH HÀ - Phó trưởng phòng Tham mưu Công an TP. Hồ Chí Minh: “Quá trình điều tra mà có những kết luận điều tra, ra các quyết định của cơ quan điều tra thì công an thành phố sẽ thông tin.”

Thượng tá Lê Mạnh Hà cho biết thêm, khi có thông tin chính thống về vụ án Nguyễn Phương Hằng thì sẽ thông tin trên trang điện tử của công an TP. Hồ Chí Minh.
 
 

Mỹ Tho