• 1536 lượt xem
  • 07:16 03/09/2023
  • Kinh tế

Về Cà Mau trải nghiệm sự khác biệt khi du lịch vùng "Đất Mũi"

Mũi Cà Mau - điểm cực Nam của Tổ quốc có vẻ đẹp hoang sơ, con người hiền hòa mến khách là cảm nhận của những ai đã từng đặt chân đến vùng đất này. Hiện nay, Mũi Cà Mau đã khoác lên mình chiếc áo mới với nhiều công trình nổi bật cùng những sản phẩm du lịch độc đáo gắn liền với thiên nhiên và cuộc sống con người vùng đất Mũi đã thu hút đông đảo du khách gần xa.

Cột cờ Hà Nội tại Đất Mũi, Đền thờ Lạc Long Quân và Tượng mẹ, biểu tượng mũi tàu đất Mũi,…là những công trình mới tạo dấu ấn mới cho du lịch mũi Cà Mau. Đặc biệt, từ khi có đường Hồ Chí Minh thì Đất mũi đã không còn xa nữa.

Trung bình mỗi ngày, đất Mũi có hơn 1.000 lượt khách tham quan và càng đông hơn khi vào dịp cuối tuần. Hiện nay, du khách còn được trải nghiệm các sản phẩm du lịch đa dạng và đặc trưng của vùng đất này.

Cà Mau là tỉnh giàu tiềm năng về du lịch so với các tỉnh trong vùng. Đặc biệt "Đất Mũi" là vùng đất thiêng liêng, đặc trưng kéo chân du khách. Hiện tỉnh Cà Mau đang xây dựng Đề án Làng Văn hóa - Du lịch Đất Mũi với mong muốn tạo dấu ấn hấp dẫn để thu hút du khách gần xa.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết! 

Chí Điển -

Công Tràng