Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội khai giảng năm học mới

Sáng nay (4/10) tại Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia HN tổ chức lễ khai giảng cho hơn 2 nghìn sinh viên chính quy trong nước và sinh viên thuộc các chương trình đào tạo do đối tác nước ngoài cấp bằng.

Với triết lý giáo dục “chuẩn quốc tế, kiến tạo, tư duy tự lập, hài hòa, giữ vững bản sắc, trở thành chuyên gia, lãnh đạo” và 4 giá trị cốt lõi: Khuyến khích sáng tạo và nuôi dưỡng say mê; Tôn trọng sự khác biệt và thúc đẩy hợp tác; Coi trọng chất lượng và hiệu quả; Đảm bảo hài hòa và phát triển bền vững; Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN là một môi trường kiến tạo và khai phóng dành cho sinh viên, tạo cảm hứng cho các bạn trẻ và ủng hộ đổi mới, nuôi dưỡng say mê học tập, nghiên cứu khoa học, khám phá thế giới để trở thành những công dân toàn cầu.

Nhân dịp này, nhà trường cũng đã ra mắt Học bổng các Khóa đào tạo từ Quỹ Hỗ trợ sinh viên. Chương trình học bổng được thiết lập với mục tiêu khuyến khích sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích trong NCKH, các thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2023, sinh viên đạt kết quả cao trong học tập, cán bộ Đoàn - Hội hoạt động tích cực, học tập tốt và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập..  Các đối tác, doanh nghiệp liên kết trong đào tạo, tuyển dụng cũng đã dành cho sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN những học bổng giá trị nhằm khuyến khích, động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao trong học tập.

Phan Hằng -

Hồng Dũng