Triển lãm ô tô Los Angeles giới thiệu các công nghệ và mẫu xe mới

Triển lãm Ô tô Los Angeles 2022 đã chính thức khai mạc vào cuối tuần qua. Đây là triển lãm ô tô lớn nhất ở Bắc Mỹ, thu hút sự quan tâm của hàng chục hãng sản xuất ô tô từ khắp thế giới.

Triển lãm đã nêu bật mối quan tâm ngày càng tăng đối với xe điện và khả năng di chuyển trong tương lai. Từ kiểu dáng ô tô khác nhau cho đến phạm vi và công suất pin khác nhau, sự đa dạng của các loại xe điện trong thị trường ô tô đang phát triển nhanh chóng.

Hầu hết các xe ô tô mới được trưng bày tại triển lãm đã cải thiện khả năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái xe và các ứng dụng cho phép trải nghiệm lái xe linh hoạt hơn. Giúp những người lớn lên với xe ô tô chạy bằng nhiên liệu hóa thạch vượt qua bất kỳ sự ngần ngại ban đầu nào để đắm mình trong thế giới xe điện. Đối với những người đang vật lộn với giá xăng cao hơn, triển lãm ô tô là một lời nhắc nhở rằng thị trường xe điện hiện đang cung cấp nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

Được thành lập vào năm 1907, Los Angeles Auto Show được công nhận là một trong những triển lãm ô tô có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu