Trao tặn hơn 550 cuốn sách về chuyển đổi số tới đại biểu Quốc hội

Chuyển đổi số là một tiến trình mà chúng ta không thể phớt lờ bởi nó tác động đến cuộc sống chúng ta hằng ngày, tới cách mà chúng ta tương tác, tiếp nhận thông tin. Hiểu rõ về tiến trình chuyển đổi số cũng là một cách để chúng ta ứng xử phù hợp, uyển chuyển nhất với những thay đổi. Và với các ĐBQH, người đại diện cho tiếng nói cử tri và góp phần vào nhiều quyết định quan trọng, cập nhật kiến thức về chuyển đổi số là hết sức cần thiết. Chính vì vậy, tại Kỳ họp lần này, một món quà hết sức đặc biệt đã được gửi đến các ĐBQH để góp phần thực hiện sứ mệnh này.

Cuốn sách không chỉ khái lược về chuyển đổi số, mà còn làm rõ về vai trò của các cơ quan nhà nước trong việc thúc đẩy tiến trình này. Với các minh họa cụ thể bằng sơ đồ cũng như các chỉ dẫn cho nhà quản lý, những tri thức trong sách được kì vọng giúp cho người đọc có cái nhìn toàn cảnh hơn về chính sách trong vấn đề này.

Tổng số sách được trao tặng là 575 cuốn, gửi tới các vị đại biểu Quốc hội, các văn phòng đoàn đbqh tại 63 tỉnh thành phố cùng 12 đồng chí thư kí, trợ lý. 5 cuốn sách được lưu tại Thư viện Quốc hội để phục vụ bạn đọc khai thác, dùng chung. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Đỗ Minh -

Ngọc Tuấn