TPHCM gỡ vướng dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng

UBND TP.HCM vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM khẩn trương chủ trì, phối hợp các sở, ngành và các đơn vị liên quan xem xét, giải quyết các đề nghị của nhà đầu tư dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng.

Theo đó, UBND TP giao Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương chủ trì, phối hợp các sở, ngành và các đơn vị liên quan xem xét, giải quyết các đề nghị của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (nhà đầu tư dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng) tại văn bản đơn vị này gửi Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ngày 26/2.2024, đồng thời, thực hiện đúng chỉ đạo của Phó Thủ tướng tại công văn truyền đạt của Văn phòng Chính phủ ngày 7/3/2024.

Trong văn bản gửi Phó Thủ tướng, Công ty Trung Nam cho biết kể từ khi tổ công tác Chính phủ họp và có thông báo kết luận, dù đã hơn 3 tháng nhưng dự án vẫn chưa thể khởi động lại. Vì vậy, công ty kiến nghị Phó Thủ tướng quan tâm hỗ trợ, chỉ đạo cho dự án sớm thi công trở lại, hoàn thành đưa vào vận hành, phát huy hiệu quả đầu tư, tránh thiệt hại phát sinh lãi vay rất lớn mỗi ngày như hiện nay. 

Truyền hình Quốc hội Việt Nam