Tổng Thư ký Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Thanh Hà, Hải Dương

Sáng 24/4, tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương đã tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV. Nhiều vấn đề liên quan tới chế độ chính sách, xây dựng hạ tầng… được cử tri kiến nghị tới các ĐBQH.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Thanh Hà cho rằng, các nội dung chương trình tại Kỳ họp thứ 7 tới đều là những vấn đề gắn chặt với cuộc sống dân sinh, được cử tri và Nhân dân quan tâm, theo dõi.

Cử tri đánh giá cao chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thời gian qua song còn lo ngại về tình trạng cán bộ dôi dư sau sắp xếp. 

Cử tri huyện Thanh Hà cũng kiến nghị một số chính sách nâng mức trợ cấp cho người cao tuổi, trợ cấp cho quân nhân xuất ngũ… Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường nhấn mạnh, đây là đề xuất chính đáng nhưng để triển khai được cần cân đối và xem xét rất nhiều vấn đề.

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Một số vấn đề thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của địa phương như hạ tầng giao thông nông thôn, xây dựng nông thôn mới… Tổng Thư ký Quốc hội đề nghị, địa phương bám sát các kiến nghị để giải quyết thấu đáo cho cử tri.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Hà Lan -

Tùng Dương