Thúc đẩy hợp tác giữa Ủy ban Quốc hội về quốc phòng, an ninh của Việt Nam và Namibia

Cuối giờ sáng 12/9 tại Nhà Quốc hội, Trung tướng Lê Tấn Tới, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Ủy ban Đối ngoại, Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Namibia do ngài Leevi Katoma, Chủ nhiệm Ủy ban dẫn đầu, đến thăm và làm việc với Ủy ban.

Vui mừng chào đón ngài Chủ nhiệm cùng Đoàn đại biểu Ủy ban Đối ngoại, Quốc phòng và An ninh Quốc hội Namibia tới thăm và làm việc, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Lê Tấn Tới đã thông tin với Đoàn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Việt Nam. Các đại biểu cũng thông tin với Đoàn về các vấn đề liên quan đến di cư, nhập cư, quản lý biên giới; quy trình và cách thức thực hiện giám sát văn bản quy phạm pháp luật; giám sát hoạt động của lực lượng Cảnh sát và Cảnh sát quản lý trại giam.

Trân trọng cám ơn những thông tin quý báu mà Ủy ban Quốc phòng và An ninh đã chia sẻ, ngài Leevi Katoma cũng đã thông tin, trao đổi về chức năng nhiệm vụ của Ủy ban Đối ngoại, Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Namibia, đồng thời mong muốn 2 bên tiếp tục thúc đẩy hợp tác, vì lợi ích 2 nước./. 

Khắc Phục -

Sỹ Cường