Thời tiết 24/3: Bắc Bộ tiếp tục tăng nhiệt

Dự báo ngày 23/3 Bắc Bộ nhiệt tiếp tục tăng hơn, trời nhiều mây có nắng thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

BẮC BỘ SÁNG MƯA VÀI NƠI 

Ở các tỉnh Bắc Bộ sáng sớm nay trời nhiều mây, một vài nơi vẫn có mưa và vùng mưa nhiều tập trung chủ yếu ở các tỉnh ven biển như Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh tuy nhiên nhiên đến trưa chiều giảm giảm mây hầu nhiều nơi ở Đông Bắc Bộ có nắng với mức nhiệt trong trong ngày phổ biến 28-31 độ . Còn ở phía Tây Bắc Bộ đang chịu sự chi phối của áp thấp phía Tây nên trong ngày nắng nhiều nhiệt cao 31-34 độ, riêng Điện Biên Phủ 35 độ.

BẮC TRUNG BỘ SÁNG CÓ SƯƠNG MÙ RẢI RÁC

Ở Bắc Trung Bộ  sáng nay trời chủ đạo nhiều mây, có sương mù và sương mù nhẹ rải rác với nhiệt, trời se lạnh 21-24 độ tuy nhiên đến trưa chiều giảm mây trời nắng nhiệt độ sẽ tăng nhanh  . Còn từ Đà Nẵng- Bình Thuận sáng sớm không mưa, trời nhiểu mây với mức nhiệt dễ chịu không nơi nào vượt quá 25 độ..

TÂY NGUYÊN,NAM BỘ NẮNG SỚM

Ở các tỉnh phía Nam ngày cuối tuần có nắng từ sớm, càng về trưa mây mỏng, nhiệt độ sẽ tăng nhanh, t các tỉnh miền Đông Nam Bộ vẫn là nơi nóng nhất với nhiệt độ 35-37 độ, các tỉnh Tây Nam Bộ cũng ở ngưỡng cao 32-35 độ. Ở Tây Nguyên trưa chiều nhiệt độ cũng nóng từ 32-35 độ, riêng Đà Lạt địa hình cao nguyên trời mát 28 độ. .

Truyền hình Quốc hội Việt Nam