Dự báo thời tiết 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác

Ngày 21/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác. Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng có nơi nắng nóng.

BẮC BỘ SÁNG SỚM CÓ SƯƠNG MÙ, TRỜI RÉT 

Ngày mai, Bắc Bộ toàn miền sáng sớm có sương mù nhẹ, mưa vài nơi, trời nhiều mây âm u, rét về đêm và sáng với mức nhiệt các tỉnh Đông Bắc Bộ từ 15-25 độ C còn Tây bắc bộ từ 13-24 độ C. Quý vị lưu ý đem theo ô, áo mưa và mặc ấm để đảm bảo sức khoẻ.

TRUNG BỘ MƯA RÀO RẢI RÁC 

Bắc Trung Bộ khả năng sáng sớm trời rét kèm mưa rào rải rác, mức nhiệt từ 16-24 độ C. Phía Trung và Nam Trung Bộ đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa vài nơi, trưa chiều phía Nam hửng nắng, nhiệt từ 22-33 độ C. 

TÂY NGUYÊN NAM BỘ NGÀY NẮNG NÓNG

Tây Nguyên,  Nam Bộ không mưa, ngày nắng nhiều, một vài nơi ở Đông Nam Bộ như TP.Biên Hòa, Thủ Dầu Một, TP.HCM nắng nóng cục bộ, cao nhất trên 35 độ C. Các nơi khác của Nam Bộ từ 32-35 độ C. Tây Nguyên cũng nắng nhiều, nhiệt 30-33 độ C. 

THỜI TIẾT BIỂN 

Thời tiết biển, đêm nay ngày mai huyện đảo Hoàng Sa có mưa vài nơi, gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Ngày mai, gió giảm dần. Quần đảo Trường Sa không mưa, gió đông bắc cấp 4-5.Tầm nhìn cả hai quần đảo đều trên 10km.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam