• 1212 lượt xem
  • 19:48 31/10/2023
  • Văn hóa

Rộn ràng lễ hội Haloween tại thành phố Hồ Chí Minh

Halloween có nghĩa là "Đêm của các linh hồn" hay "Đêm của những vị thánh", là lễ hội truyền thống của các nước phương Tây được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm với những hoạt động như tiệc hóa trang, trò chơi "trick or treat" hay trang trí bí ngô. Tại TPHCM, các điểm vui chơi công cộng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm cũng sẵn sàng hòa nhịp để tận hưởng không khí lễ hội này.

Những quả bí ngô, túi kẹo  Alpenliebe hay chiếc bánh socola,... đó là hình ảnh đặc trưng thuộc về đêm haloween. Đến với tiệm bánh Blue Dream Bread, trên đường Đinh Công Tráng, quận 1, thực khách có cơ hội được hòa mình vào không gian của một lễ hội ma mị, huyền bí.

Mặt hàng Haloween khá đa dạng. Từ những quả bí ngô, bí nhựa giá rẻ hàng Việt Nam đến những quả bí nhập khẩu giống y như thật thì giá thành cao hơn một chút. Ngoài ra thì năm nay có đồ thủ công handmade.

Tận hưởng không khí haloween cùng với bạn bè ở các quán cà phê, trà bánh hay dành thời thời gian này quây quần bên gia đình để thỏa sức sáng tạo và hóa trang vào những nhân vật mình yêu thích. Hoặc một gợi ý khác là tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố đi bộ Bùi Viện, đang diễn ra lễ đi bộ haloween vô cùng náo nhiệt. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý khác dành cho quý vị!.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Phúc Nhi -

Phạm Quyền