Rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác HĐND toàn quốc

Nhằm kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội đồng Nhân dân toàn quốc các tỉnh, thành phố năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024 của Ủy ban thường vụ Quốc hội sẽ được tổ chức vào ngày 25/3, sáng nay, lãnh đạo Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội và văn phòng Quốc hội đã tiến hành kiểm tra thực địa tại khách sạn Melia và nghe báo cáo của các đơn vị liên quan.

Đến thời điểm này, Công tác tổ chức Hội nghị đã hoàn thành đúng tiến độ đề ra, đảm bảo sự trang trọng, chu đáo trong từng khâu phục vụ. 
Công tác khánh tiết, trang trí đã hoàn thiện, hiệu ứng tuyên truyền cao, công tác hậu cần đã dự phòng những tình huống xảy ra. Công tác đón tiếp đại biểu, đặc biểu là khách quốc tế chu đáo, trang trọng, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng của thành phố trong bảo đảm an ninh - trật tự, an toàn giao thông. Truyền hình Quốc hội Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp hội nghị nên công tác bố trí đường truyền đã được kiểm tra, bảo đảm thông suốt.

Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh, thời gian không còn nhiều, nên công tác phối hợp rất quan trọng, quan điểm của Hà Nội là phải tổ chức 1 hội nghị chu đáo, bài bản, khoa học. Đồng thời đề nghị, các đơn vị cần tham khảo kinh nghiệm của Quảng ninh, nhằm tổ chức Hội nghị chức trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí, đây cũng là cơ hội tốt trong việc quảng bá văn hóa, con người Thủ đô thanh lịch, nhân văn đến với đai biểu và khách quốc tế.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!

Bích Hạnh -

Thế Anh