Quyết tâm cao trong sản xuất đầu năm

Khác với nếp nghĩ “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, ngay từ những ngày đầu năm mới, hơn 98% người lao động đã trở lại nhà máy, công xưởng... bắt tay vào công việc. Các doanh nghiệp sôi động "nhịp sống" thường nhật với kỳ vọng một năm mới "ăn nên làm ra".

Trong ngày đi làm chính thức đầu tiên sau kỳ nghỉ dài, mùng 6 tết, sau buổi gặp mặt đầu xuân, toàn bộ cán bộ nhân viên của doanh nghiệp dược này đã nhanh chóng trở lại bắt tay vào làm việc với thái độ nghiêm túc để cùng đón chờ 1 năm mới phía trước hứa hẹn nhiều thành công hơn năm cũ.

Đặc biệt để hoàn thành đạt và vượt kế hoạch đề ra cho năm 2024, doanh nghiệp này đã đề ra các giải pháp như: tìm kiếm thị trường, đối tác mới; nâng cao chất lượng sản phẩm để duy trì các thị trường đã có…

Còn tại doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm Giày Dép Da xuất khẩu sang thị trường các nước EU, Mỹ… sau buổi gặp mặt đầu xuân, không khí thi đua lao động sản xuất đã diễn ra rất sôi nổi. Cũng theo đại diện doanh nghiệp, đến thời điểm này, đã có nhiều đơn hàng cho năm mới, nhiều khách hàng truyền thống của doanh nghiệp cũng đề nghị tăng đơn hàng.

Tình hình sản xuất - kinh doanh ở thời điểm đầu năm 2024 có nhiều tín hiệu khả quan. Minh chứng như chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 01/2024 so với cùng kỳ năm trước tăng ở 60 địa phương và giảm ở 3 địa phương trên cả nước.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 1,6% so với tháng trước; Doanh thu vận tải hàng hóa, kho bãi tháng 1 tăng 1,8% so với tháng trước. Khí thế thi đua lao động sản xuất sôi nổi ngay sau Tết Nguyên đán cho thấy tinh thần quyết tâm của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, công nhân lao động và sự chủ động, tích cực của các cấp, ngành để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Diệu Huyền -

Thùy Linh -

Thế Anh -

Đức Minh