• 1686 lượt xem
  • 22:08 10/09/2022
  • Kinh tế

PVN số hoá truyền thông

Sáng 10/09, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức hội nghị công tác truyền thông và văn hoá doanh nghiệp lần thứ 2, năm 2022. Điểm nổi bật trong những năm qua, đây là đơn vị được công nhận chuẩn văn hóa kinh doanh theo bộ tiêu chí được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo.

Tập đoàn Dầu khí được triển khai xuyên suốt. Trong đó có tới 8000 lượt tin, bài tích cực được truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng mỗi năm. Ngoài ra, đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại, hoạt động hợp tác quốc tế. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền văn hóa doanh nghiệp được công nhận là một trong 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh theo bộ tiêu chí được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, lần đầu tiên xét công nhận tại Việt Nam vào năm 2021. Triển khai xây dựng sổ tay văn hóa Petrovietnam nhằm thống nhất sử dụng hình ảnh của đơn vị.

Thời gian tới, Tập đoàn Dầu khí sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển công tác truyền thông và văn hoá doanh nghiệp, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời đẩy mạnh truyền thông trên nền tảng số về các thông tin hữu ích liên quan. Từ đó, góp phần phát triển kinh tế đất nước, góp phần ổn định, an ninh hòa bình được bền vững.

Thế Anh