Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tặng quà Tết tại huyện Kiến Xương, Thái Bình

Tiếp tục chương trình thăm, tặng quà nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, theo sự phân công của Bộ Chính trị, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chiều nay 30/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã tới tặng quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Trao tặng 200 suất quà của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kiến Xương, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của bà con Nhân dân, đặc biệt là vào dịp Tết đến, xuân về. Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, lãnh đạo huyện Kiến Xương trong việc chăm lo tết cho bà con nhân dân theo tinh thần chung “không ai bị bỏ lại phía sau”, bảo đảm mọi người dân đều có tết.  Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, huyện Kiến Xương tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống cho người dân.

Trước đó, trong sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã tới thăm, chúc tết, tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thương, bệnh binh, những người đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đem lại độc lập, tự do, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng thời, lưu ý cán bộ, công nhân viên trung tâm xem người có công đang được chăm sóc tại đây như người thân trong gia đình, qua đó tiếp tục chăm sóc chu đáo, tận tình hơn, để các cụ đón Tết trong không khí vui vẻ, ấm áp.

Thùy Linh -

Đức Minh