Phát ngôn ấn tượng 25/10: "Những đại biểu có phiếu tín nhiệm thấp phải soi lại bản thân mình"

Xin mời quý vị cùng nhìn lại những phát ngôn ấn tượng tại Nghị trường ngày 25/10.

Ông PHẠM VĂN HÒA; Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Tháp

"Đối với những đại biểu lấy phiếu tín nhiệm thấp mặc dù ít nhiều phải soi lại bản thân mình vì sao mình lại có phiếu tín nhiệm thấp từ đó khắc phục nhưng thiếu sót hạn chế , thậm chí luôn cả vấn đề gia đình thì sẽ điều chỉnh hành vi hoạt động của bản thân cũng như gia đình"

Ông NGUYỄN ANH TRÍ; Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội

"Tôi rất cảm ơn Ban soạn thảo lần này đã đưa vào khá tốt nội dung về chuyển đổi giới tính, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc xây dựng luật. Có những chỗ chúng tôi tưởng rất khó, nhưng giờ đọc ở đây chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi, vì đã khá rõ ràng "

Ông PHẠM VĂN HÒA; Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Tháp

"Nhiều người dân đặt vấn đề với tôi rằng, thẻ căn cước có gắn chip, thẻ căn cước điện tử, khi mình mang thẻ căn cước đi đến đâu đó thì có khi nào Bộ Công an hay công an có theo dõi hay không? "

Đại tướng TÔ LÂM; Bộ trưởng Bộ Công an

"Chúng tôi khẳng định việc này, Bộ Công an hay bất cứ một cơ quan nào không được theo dõi và không thể theo dõi được trên cấu tạo của thẻ này. Đồng thời, chúng tôi cũng phải có trách nhiệm bảo đảm an toàn, an ninh cho con người, cho công dân, cho những người sử dụng thẻ căn cước này "

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam