Petrovietnam hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2023

Vừa qua, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Báo Lao Động tổ chức tọa đàm trực tuyến “Petrovietnam về đích sớm kế hoạch 2023, hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng”

Năm 2023, trong bối cảnh kinh tế thế giới đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, nhiều nền kinh tế lớn tăng trưởng chậm lại, thậm chí rơi vào suy thoái. Tuy nhiên, với sự triển khai công tác quản trị xuyên suốt, thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp, cùng với các thể chế, chính sách dần được hoàn chỉnh giúp Petrovietnam tiếp tục duy trì nhịp độ sản xuất kinh doanh, hoàn thành và về đích trước kế hoạch cả năm 2023 ở hầu hết các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại các doanh nghiệp dầu khí dưới sự điều hành của Tập đoàn đã về đích sớm kế hoạch năm 2023. Petrovietnam cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng ngay trong năm 2023. Việc này nhằm tạo đà, khả năng chuyển tiếp cho giai đoạn phát triển mới như tìm kiếm, bổ sung các động lực mới, làm mới động lực cũ…

Thông qua các nội dung trao đổi tại tọa đàm, các diễn giả đã trao đổi về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ để hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng, tạo cơ sở để Petrovietnam tiếp tục phát triển bền vững, trở thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng hàng đầu đất nước và khu vực.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Nguyễn Duyên