Những cô gái PR - ba thế hệ, 2 thập kỷ nghề

Nhân dịp 8/3, NXB Tổng hợp TP.HCM giới thiệu đến độc giả ấn phẩm “Những cô gái PR – Ba thế hệ, 2 thập kỷ nghề và nhiều niềm tin phía trước” của 3 nữ tác giả Lê Mai Anh, Nguyễn Mai Phương và Hà Kiều Anh.

Sách gồm 3 chương, là sự sẻ chia của 3 cô gái trẻ. Người đầu tiên độc giả được gặp là Hà Kiều Anh – Từ một cô gái 18 tuổi nặng gần 100kg đến sinh viên xuất sắc ngành PR. Những trải nghiệm của Kiều Anh trên ghế nhà trường và ngày đầu đi làm rất điển hình cho thế hệ gen Z – dám thể hiện, dám làm, không ngại sai lầm và hoàn thiện bản thân.

Tiếp theo là Nguyễn Mai Phương – 9X đời đầu với 6 năm làm việc, kinh qua những môi trường làm việc khác nhau và trở thành Freelance trong ngành, Mai Phương kể câu chuyện “Không sao về bắt đầu” với tinh thần luôn tiến về phía trước.

Chuyện kể còn lại trong sách đến từ Lê Mai Anh – Giám đốc điều hành Global PR Hub, với 18 năm hoạt động trong ngành, bên cạnh những đóng góp cho ngành truyền thông, PR trong nước, chị còn được biết đến là một giảng viên duyên dáng, một cây bút chăm chỉ.

Thông qua những câu chuyện và trải nghiệm nghề nghiệp, độc giả có sẽ cảm nhận được niềm đam mê và hạnh phúc trong công việc của các cô gái, hiểu thêm về ngành Truyền thông – Quan hệ công chúng.  Quyển sách cũng sẽ gợi mở cho những ai quan tâm, có thêm sự tìm hiểu nhất định và nguồn cảm hứng để bước vào nghề nghiệp này.

Phương Thảo -

Phạm Tiến