Người đàn ông Nigeria chuyên bán niềm vui

Một công ty tại Nigeria có tên Happivibe đang cung cấp một dịch vụ đặc biệt, đó là các cuộc gọi niềm vui. Chỉ trong 3 năm, công ty đã thực hiện được hơn 30.000 cuộc gọi, và tất cả đều nhằm mục đích mang lại niềm vui cho người nhận.

Cặp đôi này đang chia sẻ niềm hạnh phúc với gia đình và bạn bè trong ngày cưới trọng đại. Cuộc gọi của Happivibe là thứ đã gắn kết họ trong thời điểm khó khăn, để họ có thể cùng nhau tiến tới lễ đường ngày hôm nay.

Chú rể Nicholas Anakwue cho biết anh đã thuê dịch vụ của Happivibe với giá chưa đến 2 USD để gọi điện cho bạn gái vào ngày lễ tình nhân khi anh không đủ tiền mua một món quà đắt tiền. Chính cuộc gọi đó đã khiến bạn gái anh nhận ra rằng anh yêu cô đến nhường nào.

Happivibe được thành lập vào năm 2020 với mục tiêu là thực hiện những cuộc gọi miễn phí để khích lệ những người đang gặp khó khăn trong thời gian đại dịch COVID-19. Giờ đây, họ đang lan toả hạnh phúc bằng cách kết nối khách hàng với những người thân yêu thông qua các cuộc gọi vào những dịp đặc biệt, cũng như cung cấp nhiều dịch vụ khác với mục đích làm cho mọi người vui vẻ. Mỗi cuộc gọi đều được ghi âm và sau đó được gửi tặng khách hàng như một món quà lưu niệm.

Hiện công ty đang tuyển dụng 50 người làm việc từ xa và thực hiện các cuộc gọi hạnh phúc bằng 15 ngôn ngữ khác nhau. Mục tiêu mà công ty đặt ra là phát triển Happivibe thành một nền tảng chuyên bán niềm vui, đồng thời cung cấp dịch vụ cố vấn và tư vấn tâm lý.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!